[Mv] Lost in the echo


Trong lúc đong miệt mài ngồi săm soi về vck nhà con kia, bà chị họ gọi xuống tầng 2 tới tấp, tưởng có rì gấp , hóa ra là bà ấy gọi xuống xem cái này

Mình vẫn thù kênh MTVasia, nó đếu up bài này lên cho mình nghe , mặc dù MV phát hành được đến gần tháng nay rồi. Đù móa nhà chúng nó chớ.

M4me là kênh đầu tiên mình đc nghe nó trên TV một cách đúng nghĩa, 1 Soldier cũng đồng thời là 1 VIP đã vote nó lên. Hơ cảm giác thật là thích. Nghe trên TV vẫn thích hơn rất nhiều khi nghe trên máy tính . Hi vọng được nghe nó thường xuyên hơn ( cái này còn phải nhờ vả vào bạn Soldier kia chứ mình toàn coi chùa là chính =)))))))

Mà nghe nói tiếp sau Lost in the echo sẽ là Castle of glass, thực sự thì mình cũng chả thích bài này lắm, mình thích nghe Lies Greed Misery hơn cơ

Ah 1 tin mới cập nhật : chúc mừng các anh đã đạt 1 tỉ views trên Youtube

Gửi phản hồi

