[News][12.8.2012] Chester Bennington đề cao nền giáo dục


Gần đây tại SiriusXM Town Hall Q&A session, Chester Bennington đã nói về tầm quan trọng của giáo dục, đó là 1 phần trong quá khứ của anh ấy, anh ấy cho biết sẽ thay đổi nếu có thể.Dưới đây là 1 báo cáo từ Loudwire.

Chester Bennington của Linkin Park đề cao nền giáo dục

Chester Bennington có thể là 1 tong những rocker hàng đầu đã dành hầu hết thời gian của mình cho ban nhạc, nhưng ca sĩ này cũng biết rằng mình là 1 người may mắn và cũng thừa nhận trong buổi họp fan “Town Hall” gần đây rằng đó là 1 phần trong quá khứ của anh ấy và anh ấy sẽ thay đổi chúng nếu có thể.

Anh ấy nói với đám đông,” điều duy nhất tôi thấy hối tiếc hơn bất cứ những điều khác trong cuộc đời tôi là đã bỏ lỡ việc học ở trường để làm những việc mà tôi cảm thấy thích thú lúc đó.Đó là 1 trong những điều mà tôi mong muốn nhất bây giờ, mặc dù xung quanh tôi có rất nhiều người có học thức đã thực sự đến trường và thực hiên rất tốt, và tôi thì ở 1 chỗ để học hỏi những gì mà họ cung cấp, đó là điều tôi cảm thấy không hoàn hảo trong cuộc đời của tôi. Vì thế, tất cả những điều tôi muốn làm là học hỏi. Tôi muốn học tất cả mọi thứ và không quan trọng nó là gì. Tôi cảm thấy như đây là 1 lỗ hổng rất lớn trong kinh nhiệm sống của tôi bởi vì tôi đã chọn làm nhiều điều vô trách nhiệm”

Ca sĩ này cũng nói rằng anh ấy đã may mắn khi gặp được ban nhạc Linkin Park, và cho biết thêm “Nếu tôi muốn ở trong ban nhạc với những thành viên khác,ví dụ như những người trong ban nhạc trước đây thay vì những thành viên này, tôi sẽ làm việc trong hộp đêm nào đó hoặc làm những công việc mà tôi không thích và suy nghĩ về tất cả những điều tôi có thể thực hiện, vì vậy ở lại trường thực sự là điều rất quan trọng”

Bennginton đã nói trong sự kiện Sirius/XM “Town Hall” rằng anh ấy đã đi học trở lại và lấy bằng GED, nhưng anh ấy cũng cho biết thêm ” Nó chỉ tương đương như trường trung học và tôi muốn nhiều hơn nữa. Tôi muốn đi chỉ vì đó là thứ mà tôi muốn đạt được trong cuộc đời của tôi. Tôi không biết đó sẽ là nguyên nhân chúng tôi giống như…Tôi đang rất thích thú với những  việc đang làm, tôi thích làm. Tôi đã có may mắn. Tôi luôn luôn nói với con tôi rằng, ” đừng làm những việc bố chúng đã làm, bởi vì tôi đã trúng xổ số. Đó không phải là kế hoạch tốt cho tương lại của con. Hãy làm những việc mà bố của các bạn con đã thực hiên và suy nghĩ về những điều mà con đang thực hiện và khiến nó diễn ra, bởi tài năng của con,trí tuệ của con và không chỉ qua bàn tay của con và hi vọng đến cuối cùng”

source: lptimes.com

V-trans: by me

Note: cái này chỉ là mình luyện tập trans tiếng anh cho thành thạo thôi, có thể sẽ rất lủng củng không đc trôi chảy cho lắm. Bước đầu thôi mà

12 thoughts on “[News][12.8.2012] Chester Bennington đề cao nền giáo dục

  1. Thì tất nhiên muợt làm sao đc ngay lần đầu tiên . Còn phải luyện dài. Nhưng mỗi ngày ta chỉ trans đc 1 bài thôi.
    Chờ mà hốt xác ta đi. Àh mà xây nhà k để ta xây

  2. Chíh xác lun, mụn nkg ckỉ kó mủ k kó nkân… Bh ng nkìn má fải kủa ta tkì shock lun. Má trái vs trán kũg kó nkg ít hơn. Ng bh dùg số mobi hay vietel? Mà nếu ng nkớ pass ola kủa ta tkì là nó đó, ta dùg kó mỗi pass đó

  3. Đau lòg wá. Lúk đầu ckỉ kó vài kái trên má, ckỗ gần kằm, ta mặk kệ vì nó kũg nkỏ, bh nó lan ra dã man lun. Khg 3tkág nữa ta sẽ trở lại vs bộ mặt khác🙂

  4. Ngta ns khỏi đk. Hq đi khám nó lm cko ta 1 lọ tkc bôi 1 tkág và 5 tkag tkc lá 5 ng, và ta pải uốg tkay nc. Fanart ta tkic xem ckibi tkoai, pải ckibi tkì kứ post, k kần hỏi

Gửi phản hồi

